Vinhomes Smart City

hgland.vn hgland.vn
hgland.vn

Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City

Cập nhật tiến độ Vinhomes Smart City
ĐƯỜNG ĐẾN VINHOMES SMART CITY
VINHOMES SMART CITY ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH
SỨC HẤP DẪN KHÓ CƯỠNG CỦA VƯỜN NHẬT
VINHOMES SMART CITY ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Liên hệ tư vấn
Tên dự án Vinhomes Smart City
Chủ đầu tư Tập Đoàn Vingroup (Chủ đầu tư Bất Động Sản số 1 Việt Nam)
Vị trí dự án Khu vực Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tên thương mại Vinhomes Smart City - Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm
Đơn vị xây dựng Cotecons (Nhà thầu xây dựng số 1 Việt Nam)
Đơn vị thiết kế Artelia Group (Đơn vị danh tiếng đến từ Pháp)
Quy mô 280 ha
Mật độ xây dựng chỉ 14.7%
Diện tích công viên Công viên ven sông 60ha
Loại hình phát triển Căn hộ chung cư, Nhà Phố, Shophouse, Biệt thự, Dinh thự

Thông tin chi tiết

ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH NĂNG ĐỘNG

Vinhomes Smart City được triển khai trên 4 trục cốt lõi tạo thành hệ sinh thái thông minh, bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh và Căn hộ thông minh. Đây là dự án đầu tiên ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data) vào vận hành mang lại an toàn và tiện nghi tối đa cho cư dân.

Dự án Vinhomes Smart City đã vượt qua nhiều vòng đánh giá nghiêm ngặt của Hội đồng giám khảo quốc tế để được vinh danh ở hạng mục Nhà phát triển đô thị tốt nhất (Best Township Development) tại lễ trao giải Japan International Property Award diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) nhờ mô hình đô thị thông minh – sinh thái độc đáo và tiên phong tại Việt Nam.

ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH NĂNG ĐỘNG
VỊ TRÍ TRỌN TIỀM NĂNG
VỊ TRÍ TRỌN TIỀM NĂNG

Nằm trên trên Đại lộ Thăng Long – huyết mạch Tây thủ đô, Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển. Không chỉ thuận tiện di chuyển về mọi phía, dự án còn có tiềm năng tăng giá lớn do nằm trên tuyến đường kết nối với khu công nghệ cao Hòa Lạc, hứa hẹn sẽ thu hút cả khách mua và đầu tư người nước ngoài

Trong bán kính 2km: Thiên đường Bảo Sơn, TT văn hóa thể thao Tây Mỗ, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao…

Trong bán kính 5km: Đường đua F1 Mỹ Đình, Sân Vận Động Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia , Bảo tàng Hà Nội, TTTM The Garden, Khách sạn 5* JW Mariot, Khách sạn 7* Grand Plaza, Trường Marie Curie, Keangnam…

 

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Vinhomes Smart City quy hoạch đồng bộ các hạng mục cảnh quan – tiện ích cùng hạ tầng xã hội như: TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool cùng các trường học công lập, dân lập các cấp, khu văn phòng hỗn hợp và công trình nhà ở.

Cư dân Vinhomes Smart City sẽ được tận hưởng Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hơn 1000 máy tập, cùng 15 công viên chủ đề mới lạ như công viên BBQ, công viên chèo thuyền Kayak, công viên dưỡng sinh, công viên khiêu vũ…

Đại đô thị còn có hàng loạt các sân chơi trẻ em, bể bơi… được phân bổ đều giữa các phân khu.

Đặc biệt vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City có quy mô đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á lần đầu tiên xuất hiện đã nhân đôi giá trị cho cư dân với thiết kế “đúng chuẩn Nhật”, thi công nhanh chóng từ bàn tay nghệ nhân bản xứ để tổng hòa tạo nên một cảnh quan hoành tráng và tiện ích mới mẻ chưa từng có.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City có quy mô khoảng 280ha, trải dài trên hai xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, ngay trên trục đường Đại lộ Thăng Long và mặt đường QL 70 – nơi trung tâm hành chính kinh tế mới của thành phố Hà Nội trong tương lai.

Với quy hoạch đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp theo mô hình của Singapore cùng mức giá bán hợp lý, Vinhomes Smart City hứa hẹn mang đến ngôi nhà trong mơ cho hàng ngàn hộ gia đình.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ VINHOMES SMART CITY

Mặt bằng căn hộ tiêu biểu

STUDIO

·         Căn hộ Studio, 1WC Vinhomes Smart City ( Diện tích từ 33 – 40m2)

 

Căn hộ Studio  có diện tích nhỏ gọn, đơn giản, tối ưu diện tích, giá trị căn hộ nhỏ nên dễ dàng sở hữu. Phù hợp với gia đình trẻ mới kết hôn, người độc thân hoặc các chuyên gia hay đến khu vực làm việc, ngoài ra căn hộ còn phù hợp với gia đình muốn sở hữu ngôi nhà thứ 2 ở một khu đô thị đẳng cấp như Vinhomes Smart City để có thể nghỉ ngơi cuối tuần hoặc cho thuê mang lại tỷ suất lợi nhuận khá cao.

CĂN HỘ 1PN+1
  •  Căn hộ 1PN+1 dự án Vinhomes Smart City ( Diện tích từ 46 – 52m2)

 

Khác với căn hộ Studio, diện tích căn hộ 1PN+1 có thiết kế 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng đa năng có thể dùng để nghỉ ngơi, làm việc hoặc đọc sách, không gian bên trong căn hộ thiết kế mở và rộng rãi, phù hợp với gia đình trẻ có 1-2 cháu nhỏ, gia đình trẻ mới cưới, những người muốn đầu tư cho thuê và khách hàng đầu tư.. Trường hợp nếu Quý khách muốn có 2 phòng ngủ riêng biệt thì hoàn toàn có thể chỉnh sửa để có 2 phòng ngủ, 2 không gian riêng, việc làm này khá đơn giản và dễ dàng.

căn hộ 2 ngủ 1 wc
  • Căn hộ 2PN +1 Vinhomes Smart City ( Diện tích từ 55- 70m2)

Căn hộ 2PN+1, 1WC thiết kế tối ưu gồm 2 phòng ngủ với  ban công tiện dụng, ban công phòng khách view xuống sân cảnh quan, là nơi đón ánh sáng và gió tự nhiên vào trong căn hộ, ban công phụ dùng để máy giặt và phơi đồ.
– Giữa 2 phòng ngủ là không gian đa năng có thể kê bàn làm việc, bàn học hoặc khu đọc sách của cả gia đình.
– Căn hộ không quá xa khu thang máy và thang bộ nên dễ dàng di chuyển, gần cửa lấy gió của hành lang nên khá thoáng.

 

 

căn hộ 2 ngủ 2 wc

Căn hộ 2PN +1, 1WC và  2PN+1, 2WC Vinhomes Smart City ( Diện tích từ 55- 70m2)

Căn 2PN+1,2WC được thiết kế 1 phòng khách, 2 phòng ngủ riêng biệt, 1 phòng đa năng, 2wc,  ban công. Đặc biệt, gia đình bạn có thể chỉnh sửa phòng đa năng thành 1 phòng ngủ nhỏ để có thêm một không gian riêng cho gia đình đông thành viên sinh sống.

Căn hộ đảm bảo yêu cầu cao nhất của người sử dụng, đó chính là nhu cầu sinh sống và đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư cũng như thư giãn cho từng thành viên trong gia đình

Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng có từ 1 – 2 con nhỏ, gia đình có từ 3- 5 người hoặc những khách hàng mua với mục đích đầy tư.

 

 

căn hộ 3 ngủ

Căn hộ 3 PN Vinhomes Smart City ( Diện tích từ 75- 80m2)

 

Căn hộ 3PN Vinhomes Smart City  sở hữu thiết kế că hộ góc với 2 mặt thoáng, phù hợp với những hộ gia đình có đông thành viên, gia đình nhiều thế hệ hoặc những gia đình cần không gian rộng rãi trong sinh hoạt….Căn hộ 3PN cũng được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao, khi chủ nhân các căn hộ 1PN hoặc 2PN có nhu cầu chuyển đổi căn hộ lên các căn hộ có diện tích lớn hơn.

Nhận thông tin mới nhất -
Vinhomes Smart City

Dự án liên quan

Công ty cổ phần tư vấn

Đầu tư bất động sản
HGLAND

  • Địa chỉ: 66 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • VPGD: Hải Âu 02-275 - Vinhomes Ocean Park - Xã Đa Tốn, Kiêu Kị, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Hotline: 0904.951.577 - 0934.678.169 -  Email: info@hgland.vn
Ms Hà Giang
0904 951 577
Mr Bảo Anh
0934 678 169
cigarviet.com.vn 0904951577
scroll
0904951577
   Đăng kí nhận tin nhắn